NỘI DUNG - HOẠT ĐỘNG
THÔNG TIN BỔ ÍCH
WEBSITE LIÊN KẾT
SƠ ĐỒ ĐƯỜNG ĐI
LƯỢT TRUY CẬP
11089377
Bài viết của giáo viên
  • LƯỜI HỌC VÀ CHƯA NGOAN- GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ
    • Theo như giáo lí nhà Phật, con người chúng ta gặp nhau ở kiếp này là do có duyên từ kiếp trước. Tôi không biết kiếp trước mình được gặp những ai và làm được bao nhiêu điều thiện mà ở kiếp này tôi được làm “người lái đò” để chở những vị khách đặc biệt qua sông, trên những chuyến đò ấy tôi nhớ mãi trong lòng những vị khách của mình.
  • NHỮNG CHUYÊN GIA “CHỮA BỆNH” CHO HỌC SINH “ĐẶC BIỆT” CỦA TRƯỜNG THCS và THPT LẠC HỒNG (Q12-TP HCM)
    • Để chọn cho con mình một môi trường giáo dục phù hợp không phải là điều dễ dàng đối với bất kì phụ huynh nào. Trong xu thế phát triển tất yếu của thị trường giáo dục, tính chất hiện đại không phải chỉ dừng lại ở tiêu chí cơ sở vật chất khang trang hay điều kiện nhập học cao, thấp mà ở tính chất phù hợp với năng lực, phẩm chất của học sinh.
  • Sự kết nối từ những tiết học cuối năm!
    • Cái cảm giác nôn nao được nghỉ Tết đã len lỏi vào lớp học từ rất sớm. Nó chiếm hữu tâm trí của bọn trẻ, nhất là những em sống xa nhà. Mỗi tiết học, trong thời điểm này, thật khó “cầm cự” đối với các thầy cô. Ở trường Sư phạm, không ai dạy cho bạn điều này cả.
  • Âm thanh lớp học !
    • http://truonglachongtphcm.edu.vn/imgzoom/c2a6a_h1.pngCó những âm thanh vốn không được yêu thích dù nó vang lên ở bất cứ không gian nào. Cũng có những âm thanh khiến người khác đắn đo về sự hiện diện của nó. Lớp học – một không gian có tính nghi thức- được mặc định từ bao lâu nay bất kể tiến độ phát triển của xã hội. Vậy những âm thanh nào được chấp nhận..
  • TÌNH KHÚC CÔ TẤM LẠC HỒNG….
    • Em đi bằng nhịp điệu 1,2,3,4,5 … Tôi đi bằng nhịp điệu 6,7,8,9,10 …. Ta đi bằng nhịp điệu, nhịp điệu không giống nhau. Ta đi bằng nhịp điệu, nhịp điệu sao khác màu…”.